நான் கடந்த பதிவில் தான் எயார் டெல் இன் வருகையை ஆவலுடன் எதிர்பார்ப்பது பற்றி எழுதி இருந்தேன்.
ஆனால் நான் இவ்வளவு விரைவாக அவர்களை கண்டிக்க வேண்டி வரும் என்று ஒரு போதும் நினைக்கவில்லை.
கடந்த வாரம் இலட்சத்துக்கும் அதிகமான் விண்ணப்ப படிவங்களை விநியோகித்து நீங்கள் கேட்ட இலக்கத்தில் ஒன்றாவது கிடைக்கும் என்று ஆசை வார்த்தை கூறி மக்களை பல வரிசைகளில் நிற்க வைத்து அலைக்கழித்து கடைசியில் பத்திரிகை விளம்பரம் மூலம் "இது வரை இலக்கம் உறுதி படுத்தாவிடின் நீங்கள் கேட்ட அனைத்து இலக்கமும் வேறு ஒருவரால் எடுக்கப்பட்டது " என்று logic இல்லாத சாட்டு போக்கு சொல்லுவது; இலங்கை மக்களை ஏமாற்ற ஐந்தாம் திருடன் வந்துவிட்டான் என்று கட்டியம் கூறுகிறது.
ஆனால் ஒரு பதிவருக்கு மட்டும் இருந்த இடத்தில் fancy number கிடைத்திருக்கிறது. ஊழல்; தொடங்கப்படாத நிறுவனத்தில் கூட வேர் விட்டால் எப்படி உருப்படும்? (ஊழலை கண்டிக்கிறேன், பதிவரை அல்ல)
இவ்வாறான் ஏமாற்று நிறுவனங்களுக்கு எதிராக யாராவது ஒரு இளம் சட்ட தாரணி வழக்கு போட்டு மக்களுக்கு நியாயம் பெற்று கொடுப்பாரானால் அவருக்கு கோடி புண்ணியம். வேண்டுமானால் Dialog இடம் உதவி கிடைக்க கூடும். இது தொடர்பாக விளக்கம் பெற எயார் டெல் ஐ email மூலம் தொடர்பு கொண்டேன்!
அது இதுதான்..
Am one of the person submitted Choice number reservation form through your authorised dealer in Bampalapitiya.
We a group of boys submitted forms to your authorised agent. He says he collected 650 forms
Its unbeleivable to say NO ONE GOT THE NUMBER REQUESTED among those 650!
We went through all dificulties to submit those forms expecting Airtel will
introduce an ethical service in Sri Lankan market.
But we were shoked that you all said, the number is already taken by somebody (it can not be any how to all!)
Its realy a bad start by Airtel and you all distroyd your FREE GAINED reputation!
If Airtel not handle this issue ethicaly, we will be forced to take this situation in media or even some one may go to the extend of taking legal action against Airtel on the ground of public interest.
Hope you will respond to this.
இதற்கு வந்த பதில்
Dear Valued Customer,
We appreciate your interest in our network.
As of now the choice number campaign is over for the moment. In future, whenever we introduce
Similar number choice campaign, we shall keep you informed. We thank you immensely for your response.
Please visit any retail outlet between 12th to 25th January to collect free SIM card. Your connection will be activated on a recharge of Rs.100. You will receive a talk time bonus of Rs.100 within 48 hours. For Postpaid connection, Please visit your nearest Airtel Store. For further clarifications please feel free to contact our hotline on 555 from your Airtel Mobile number or on 0755-555 555
Thank you for choosing AIRTEL
BHARTI AIRTEL LANKA PVT LTD
இது ஏற்கெனவே தயாரிக்கப்பட்ட பொறுப்பற்ற பதில் என்பதில் யாருக்கும் மாற்று கருத்து இருக்க முடியாது!
இதில் மிகப்பெரி ய கோமாளி.. dialog பல communication களுக்கு பல்லாயிரக்கணக்கான ரூபாய் பணம் கொடுத்து விண்ணப்பங்களுக்கு செயற்கை தட்டுபாடு உண்டாக்கியதுதான்..
மொபிடெல் ஊர்வலம் போனது.. டீகோ ஆயுட்கால்த்துக்கு 30% Bonus! ஹட்ச் 100% bonus! இதையெல்லாம் ஏற்கெனவே செய்யத்தான் அவர்களுக்கு புத்தி வரவில்லை.
|
1 comments:
wow... nice article friend... actually I appreciate your effort to mail AirTel about the corruption(if that is so) undergoing...
I think as Airtel is so busy in providing application forms they have not taken care of this thing replied you irresponsibly. Hope the time teach some lessons to them...
:)
yours Think Y not
Post a Comment